วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

โครงการตำรวจชุมชน และ การออกแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชน ในพื้นที่

 
 
 
 
 
 
 
       ในวันที่ 9 มกราคม 2556 เวลาประมาณ 09.00 น.พ.ต.อ.ไพศาล  นันตา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเวียงป่าเป้าพร้อมด้วย พ.ต.ท.สรรกฤษ  พีระมงคลเดช รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.เวียงป่าเป้า ได้ออกตรวจหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบตลอดถึงได้พบปะเยี่ยมเยียน ตามโครงการตำรวจชุมชน ณ หน่วยบริการประชาชนตำบลบ้านโป่ง ซึ่งได้มีการตั้งจุดตรวจ-ด่านตรวจร่วมกับอาสาสมัคร/ผู้นำชุมชนในการเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดและการประชาสัมพันธ์ตามนโยบายของหน่วยเหนือในด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนบริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตำบลบ้านโป่ง โดยได้ร่วมกันดำเนินการตามโครงการจิตอาสาในพัฒนาทำความสะอาด/ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบของหน่วยบริการประชาชนตำบลบ้านโป่งด้วย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้นำชุมชนและสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้าน / ตำรวจชุมชน/นายก.อบต.บ้านโป่งเป็นอย่างดี เสร็จสิ้นการปฏิบัติงานรับประทานอาหารร่วมกันครับ..
 งานป้องกันปราบปราม และ งานชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เวียงป่าเป้า รายงาน  9  มกราคม 2556

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2556 เวลา 15:39

    เป็นโครงการที่ดีมากครับ...ประชาชนในชุมชนหมู่บ้านมีขวัญและกำลังใจในการทำงานร่วมกับข้าราชการตำรวจได้ดีมากครับ....

    ตอบลบ
  2. การปฏิบัติงานแบบ...จริงใจกับประชาชน..ย่อมได้รับผลตอบแทนแบบจิตอาสาอย่างแท้จริง...

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้จัดทำมากนะครับ ผมติดตามมาตลอด เยี่ยมมากครับ สบายใจหายห่วงกับการที่ได้มาบุกเบิกและจัดทำบล็อกนี้ไว้ให้สมัยผมเคยมาอยู่ที่นี่แล้วมีน้องๆ ช่วยสานต่อ
    ขอบคุณด้วยใจจริงอีกครั้งนะครับ

    ตอบลบ
  4. สภ.เวียงป่าเป้า ก็ขอขอบคุณท่าน รอง.ผกก.สสฯด้วยครับที่แนะนำและชี้แนะครับ...ยินดีด้วยสำหรับตำแหน่งใหม่ครับ....ถ้ามีเวลาผ่านมาหรือว่างๆเชิญแวะที่ สภ.วปป.ยินดีต้อนรับครับ....

    ตอบลบ