วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อบรมให้ความรู้แก่สารวัตรนักเรียนโรงเรียนนุชนาถอนุสรณ์ด้านเสริมสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดในสถานศึกษาและการขับขี่อย่างปลอดภัย ใส่ใจเพื่อนร่วมทาง





ตาม หนังสือโรงเรียนนุชนาถอนุสรณ์ ที่อน.076/2555 ลง 8 มิ.ย.2555 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์วิทยากรชุด ชมส.สภ.เวียงป่าเป้า บรรยายให้ความรู้แก่นักเรียนนุชนาถอนุสรณ์ สารวัตรนักเรียน ในการเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานจราจรในสถานศึกษา(จิตอาสา)และการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดร่วมในการแจ้งเบาะแสแก่ทางราชการตำรวจต่อต้านยาเสพติดให้โทษ ในวันที่ 22 มิถุนายน 2555 เวลา 08.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม Holy Family  Hallโรงเรียนนุชนาถอนุสรณ์  นั้น
                     และ ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ไพศาล  นันตา ผกก.สภ.เวียงป่าเป้า ได้สั่งการให้ข้าราชการตำรวจชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ นำโดย พ.ต.ท.ปวีณ  ทองสมบูรณ์ รอง.ผกก.ป.ฯพร้อมลูกชุด ชมสฯเข้าดำเนินการร่วมบรรยายและฝึกภาคปฏิบัติตลอดถึงการชมวีดีทัศน์ต่างๆมอบเสื้อสะท้อนแสงแก่สารวัตรนักเรียน และได้ให้ความรู้แก่สารวัตรนักเรียนโรงเรียนนุชนาถอนุสรณ์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 70 คน แสวงหาแนวร่วมในการปฏิบัติเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ด้านการอำนวยความสะดวกการจราจรในสถานศึกษา(จิตอาสา)และการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดร่วมในการแจ้งเบาะแสแก่ทางราชการตำรวจต่อต้านยาเสพติด เป็นการปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกในการดำรงชีวิตปัจจุบัน ให้ทราบถึงโทษภัยของยาเสพติดชนิดต่างๆในการมีส่วนร่วมในด้านสมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรมของเยาวชนฯ และแนวร่วมการป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่/และการขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดถึงการรู้เท่าทันเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วย ได้รับความร่วมมือจากคณะครูและนักเรียนเป็นอย่างดี.....
                                                             ชุดปฏิบัติการงานชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เวียงป่าเป้า รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น