วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เสริมสร้างศักยภาพและทักษะของสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้านภาค 5โดดหอสูง ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจตระเวนชายแดน 32 ค่ายพญางำเมือง จังหวัดพะเยา โดยบรูณาการความร่วมมือร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียง อำเภอเวียงป่าเป้า จว.เชียงราย






                    อ้างถึงแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชน สถานีตำรวจภูธรเวียงป่าเป้าภายใต้การนำของพันตำรวจเอกไพศาล  นันตา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเวียงป่าเป้า พร้อมด้วยชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ของสถานีตำรวจภูธรเวียงป่าเป้าได้ร่วมปฏิบัติงานตามแบบแผนงานอย่างบูรณาการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานส่วนท้องถิ่นโดยนายกิติพงษ์  วงษา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงรายได้จัดทำโครงการเสริมสร้างศักยภาพสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้านภาค 5 โดยได้นำสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้านในพื้นที่ตำบลเวียง โดยมีตัวแทนและแกนนำสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้าน ในพื้นที่ตำบลเวียง มีจำนวนประมาณ 160 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรมการโดดหอสูงวัดใจ ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2555  ณ หน่วยปฏิบัติการตำรวจตระเวนชายแดน 32 ค่ายพญางำเมือง จังหวัดพะเยา เพื่อเสริมสร้างฝึกทักษะความรู้ความสามารถของสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้าน ภาค 5  ได้ดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อยเป็นไปตามวัตถุประสงค์อย่างเป็นที่น่าพอใจ ได้รับมอบใบประกาศพร้อมเครื่องหมายผ่านการโดดหอสูงเรียบร้อย โดยได้รับความร่วมมือจากสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้าน ภาค 5 และทีมคณะทำงานของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงและฝ่ายต่างๆเป็นอย่างดี ชมผลการปฏิบัติงานร่วมหน่วยงานได้ที่   http://www.tambonwiang.com/index.php

ชุดปฏิบัติการชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เวียงป่าเป้า จว.เชียงราย รายงาน

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2555 เวลา 19:14

    เยี่ยมมากมายครับ.......ขอขอบคุณท่านผู้กำกับการท่านไพศาล นันตาพร้อมชุด ชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เวียงป่าเป้า และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียง นายกิติพงษ์ วงษาพร้อมด้วยคณะทำงานทุกท่านครับที่ได้เล็งเห็นในความสำคัญของสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้านที่ทำงานด้วยจิตอาสาจริงๆครับ...

    ตอบลบ
  2. คณะข้าราชการตำรวจชุดปฏิบัติการชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เวียงป่าเป้า ขอขอบคุณคณะทำงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลเวียง และสมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้าน ภาค 5 ทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชน พื้นที่/หมู่บ้านชุมชนเป็นอย่างดี.. สังคมอยู่ได้ด้วยสังคมที่ดีมีความร่วมมือจากทุกภาคส่วน..

    ตอบลบ